Nến thơm Tết Fresh Home Lab - món quà ý nghĩa cho tình thân

Tết đến xuân về là thời điểm mà chúng ta thường dành thời gian cho những người thân yêu của mình. Nếu bạn mong muốn bày tỏ thành ý bằng một món quà ý nghĩa nhưng chưa có lựa chọn nào thì hãy tham khảo hộp quà nến thơm Tết mà Fresh Home Lab sẽ gợi ý sau đây nhé!

 

Vì sao nên tặng nến thơm vào dịp Tết? 

Nến thơm đang ngày càng trở thành một món quà giá trị và sang trọng của giới trẻ Việt. Không chỉ với hình ảnh bắt mắt hay mùi thơm đặc trưng mà mỗi lọ nến thơm sẽ mang một ý nghĩa hay câu chuyện riêng biệt. Bên cạnh các dịp lễ như 8/3, Valentine hay Giáng Sinh thì dịp Tết cũng là dịp được nhiều người lựa chọn mua nến thơm để làm quà tặng cho người thân yêu của mình.

Nến thơm Tết Fresh Home Lab - món quà ý nghĩa cho tình thân

Nến thơm đang trở thành xu hướng tặng quà của giới trẻ

 

Những dòng nến thơm cao cấp, được trang trí bao bì cẩn thận đang trở thành xu hướng và thu hút được nhiều khách hàng yêu thích. Nến thơm Tết sẽ là một trong những món quà đặc biệt góp phần giúp không gian trở nên mới mẻ và ý nghĩa hơn.

 

Công dụng của nến thơm 

Bên cạnh tác dụng chính là tỏa mùi hương thì nến thơm còn có nhiều công dụng hữu ích khác mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu với nhà Fresh nhé!

 

Giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ

Nếu một năm qua là một năm thành công và đầy nỗ lực thì nến thơm sẽ là món quà tượng trưng cho lời chúc sức khỏe dành cho người được tặng. Nến thơm tinh dầu chiết xuất từ hoa nhài, ngọc lan tây, hoa lữ… được biết đến có khả năng giúp xả stress, thư giãn và cải thiện chứng mất ngủ hiệu quả. 

Nến thơm Tết Fresh Home Lab - món quà ý nghĩa cho tình thân

Nến thơm tinh dầu giúp cải thiện chứng mất ngủ

 

Tạo không gian ấm áp và lãng mạn

Những ngọn nến lung linh cũng là cách khiến cho không gian của chúng ta trở nên ấm áp và lãng mạn hơn. Một số tinh dầu như vanilla, oải hương, xô thơm, gỗ đàn hương…giúp tăng hormone hạnh phúc. Nến thơm Tết là một món quà bày tỏ tình cảm sâu sắc và ý nghĩa đến những người mình yêu thương.  

 

Tăng khả năng tập trung và làm việc hiệu quả

Nến tinh dầu được biết đến với công dụng là giúp người sử dụng làm việc năng suất hơn. Nến thơm có thể được xem là món quà Tết ẩn dụ cho một năm đầy thành công và nhiều may mắn trong học tập và công việc. 

Nến thơm Tết Fresh Home Lab - món quà ý nghĩa cho tình thân

Nến thơm tăng năng suất học tập và làm việc

 

Món quà trang trí và thể hiện phong cách

Lý do cuối cùng để lựa chọn nến thơm là món quà cho dịp Tết nguyên đán này đó chính là món quà sẽ thể hiện được tình cảm cũng như phong cách của cả người tặng và người được nhận. Nếu bạn hiểu rõ sở thích của người ấy và lựa chọn mùi hương phù hợp thì đây sẽ là một món quà vô cùng đáng nhớ. 

Nến thơm Tết Fresh Home Lab - món quà ý nghĩa cho tình thân

Món quà thể hiện phong cách của người sở hữu

 

Mua bộ quà tặng nến thơm Tết ở đâu?

Fresh Home Lab với nguyện ý giúp bạn trao gửi những yêu thương, luôn cho ra những bộ quà tặng sang trọng thể hiện được thành ý của người tặng cho những dịp lễ quan trọng. Tết nguyên đán này Fresh Home Lab cho ra 2 bộ quà tặng nến thơm Tết vô cùng ý nghĩa: 

  • Lộc Phát (màu đỏ): với sắc đỏ may mắn, thành công, đại diện cho tình yêu cùng tone mùi hương ngọt ngào. 

Nến thơm Tết Fresh Home Lab - món quà ý nghĩa cho tình thân

 

  • Lộc Tài (màu vàng): sắc vàng tượng trưng cho phú quý, thịnh vượng và sự đủ đầy cùng với tone hương ấm áp. 

Nến thơm Tết Fresh Home Lab - món quà ý nghĩa cho tình thân


Nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa biết nên chọn quà gì để tặng cho sếp, gia đình, bạn bè thì hãy nhắn tin ngay cho Fresh Home Lab để được tư vấn mùi hương ý nghĩa. Nhanh tay đặt bộ quà tặng nến thơm Tết tại trang chủ của Fresh Home Lab để có nhiều ưu đãi khuyến mãi cho dịp Tết này nhé!

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận