Workshop Mùa Hè Cho Bé - Khám Phá Mùi Hương Và Sắc Màu

Mùa hè đã trở lại, cũng là lúc nhiều bạn nhỏ được tạm xa mái trường để dành cho những trải nghiệm khám phá mới lạ. Đây là thời điểm tuyệt vời để bố mẹ tạo cơ hội cho con có những giây phút học hỏi đầy màu sắc và thú vị thông qua Workshop mùa hè cho bé - một hoạt động độc đáo và sáng tạo nhà Fresh dành riêng cho các thiên thần nhỏ của bạn. Hãy cùng nhà Fresh tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

Workshop sáp thơm mùa hè: có gì hấp dẫn? 

Workshop sáp thơm mùa hè là một hoạt động để bé được học hỏi và sáng tạo bằng cách tạo ra những mẫu sáp thơm đặc biệt của riêng mình. Hoạt động này không chỉ giúp bé phát triển khả năng tư duy quan sát mà còn khuyến khích sự tự tin và khám phá mùi hương khác nhau. Workshop Sáp thơm mùa hè là một cơ hội tuyệt vời cho các bé yêu của bạn tỏa sáng và thể hiện cá tính riêng của mình. 

Workshop mùa hè cho bé - Khám phá mùi hương và sắc màu

Workshop cho bé - môi trường học tập bổ ích và an toàn

Những trải nghiệm tuyệt vời mà Workshop sáp thơm mang lại

Bên cạnh thành phẩm mà bé có sau buổi workshop, Fresh Home Lab chắc chắn rằng con bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích. 

Khám phá ý nghĩa của mùi hương

Tại Workshop Sáp thơm mùa hè, các bé sẽ được trải nghiệm và khám phá những loại mùi hương thú vị từ thiên nhiên. Từ mùi hương hoa tươi mát đến hương trái cây ngọt ngào, chúng mình sẽ giúp bé hiểu rõ hơn về ý nghĩa của mùi hương và cách chúng thể hiện nên tính cách của bé.

Workshop mùa hè cho bé - Khám phá mùi hương và sắc màu

Workshop sáp thơm giúp bé thể hiện cá tính cá nhân

Tự tay tạo sáp thơm thủ công

Tại workshop nhà Fresh, chúng mình sẽ hướng dẫn bé cách tạo ra những thanh sáp thơm, bé sẽ được tìm hiểu về các thành phần tự nhiên và học cách kết hợp chúng để tạo nên mùi hương tinh tế và đặc biệt của riêng mình.

Workshop mùa hè cho bé - Khám phá mùi hương và sắc màu

Bé sẽ được tự tay làm các sản phẩm thủ công

Vui chơi, học hỏi và giao lưu

Workshop sáp thơm giúp các bé có thể gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới. Bé sẽ được trau dồi kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên thông qua việc chia sẻ ý tưởng và tương tác với cô giáo trong quá trình sáng tạo sáp thơm. Các bé sẽ được tham gia vào những hoạt động vui chơi, trò chuyện và hợp tác với nhau trong môi trường sáng tạo và an toàn.

Thông tin đăng ký Workshop sáp thơm mùa hè 

  • Thời gian: 10 giờ - 17 giờ các ngày trong tuần

  • Địa điểm: Cửa hàng Fresh Home Lab - 1069 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp

    Workshop mùa hè cho bé - Khám phá mùi hương và sắc màu

    Đăng ký workshop mùa hè cùng bé tại Fresh Home Lab

Đừng để con bạn bỏ lỡ cơ hội tham gia vào Workshop Sáp thơm mùa hè thú vị này. Nhanh tay liên hệ với chúng mình ngay để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia nhé!

Đăng ký và liên hệ:

  • Số điện thoại: 0899 156 739

  • Email: freshhomelab@gmail.com

Hãy cùng chúng mình mang đến cho con yêu của bạn một kỳ nghỉ hè đáng nhớ và đầy màu sắc với Workshop mùa hè cho bé. Nhà Fresh rất mong được đón tiếp và góp phần vào tuổi thơ đáng nhớ của các em nhỏ. Đăng ký ngay bố mẹ nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận