5 Địa Điểm Workshop Nến Thơm, Sáp Thơm Uy Tín Tại TP.HCM

Workshop nến thơm là mô hình giải trí không còn quá mới lạ đối với các bạn trẻ. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một nơi tổ chức workshop làm điểm hẹn lý tưởng thì hãy xem qua 5 địa điểm workshop làm nến thơm đáng tin cậy tại địa bàn TP.HCM nhé!

Workshop nến thơm là gì? 

Workshop nến thơm là một buổi học thực hành về cách tạo ra một chiếc nến thơm. Trong buổi học này, bạn sẽ được học về nghệ thuật mùi hương, cách đổ sáp và trải nghiệm cách thiết kế một chiếc nến thơm theo sở thích cá nhân. 

workshop nến thơm, sáp thơm uy tín tại TP.HCM

Workshop nến thơm - nơi giải trí lý tưởng của giới trẻ

 

Workshop về cách làm nến là hoạt động đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ với hình ảnh độc lạ hay mùi thơm đặc trưng của mỗi lọ nến DIY mà workshop nến thơm còn là cách để thư giãn hiệu quả sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

 

Những địa điểm workshop nến thơm uy tín

Hiện nay tại địa bàn TP.HCM có rất nhiều tổ chức giảng dạy thiết kế nến thơm. Sau đây là một số cái tên quen thuộc bạn có thể tham khảo:

 

Fresh Home Lab

Với sự tinh tế và đặc biệt chú trọng trong mùi hương, workshop của Fresh Home Lab thu hút nhiều bạn trẻ có sở thích về mùi hương. Tại Fresh Home Lab, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian “hương sắc” 100% thiên nhiên . Giá vé ở đây đã bao gồm trà và bánh để bạn thỏa thích tận hưởng khoảng thời gian làm nến. Fresh Home Lab hiện có hai hình thức tổ chức workshop là tại cửa hàng hoặc di chuyển đến doanh nghiệp.

workshop nến thơm, sáp thơm uy tín tại TP.HCM

  • Địa chỉ: 1069 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

  • Thời gian: 9h-17h các ngày trong tuần

 

Thơm Heaven

Thơm có rất nhiều mùi hương tinh dầu lạ với không gian trang trí dễ thương. Workshop của Thơm chú trọng vào việc tạo hình ra những chiếc nến thơm xinh xắn. Những món đồ trang trí của Thơm Heaven chủ yếu là các vật sáp có hình thù như gấu, bánh quy, hoa cỏ, dâu tây…Nếu bạn là một tín đồ của cái đẹp thì có thể ghé qua cửa hàng của Thơm Heaven. 

workshop nến thơm, sáp thơm uy tín tại TP.HCM

Thỏa sức sáng tạo cùng Thơm workshop

 

  • Địa chỉ: 412/16 Nơ Trang Long, P13, Bình Thạnh

 

DIY House

DIY House cung cấp nhiều loại hình workshop đa dạng khác nhau trong đó có nến thơm. Tại DIY House bạn còn có thể tô tranh canvas, tô túi tote và thêu tranh chỉ. DIY House sẽ thích hợp cho những nhóm bạn có nhiều sở thích khác nhau. Bạn có thể đến đây để trải nghiệm mỗi loại hình một chút nhé!

workshop nến thơm, sáp thơm uy tín tại TP.HCM

Nhiều loại hình workshop đa dạng tại DIY House

 

  • Địa chỉ: 42/7 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1

 

Heny Garden 

Tại Heny Garden có nhiều gói workshop combo dành cho các bạn thích đi làm workshop cùng người thân của mình. Với đội ngũ hướng dẫn GenZ, Heny là nơi thích hợp để bạn thoải mái thư giãn và kết nối với những người cùng chung sở thích về nến và sáp. Heny Garden nằm gần tại trung tâm thành phố nên cũng khá dễ dàng để bạn có thể di chuyển đến. 

workshop nến thơm, sáp thơm uy tín tại TP.HCM

Workshop nến thơm tại Heny Garden 

 

  • Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

 

Rọm handmade

Rọm Handmade cũng là một chiếc workshop làm nến thơm không thể bỏ lỡ. Với không gian nhỏ ấm cúng cùng cách trang trí sặc sỡ, Rọm là nơi tập hợp của những “đứa trẻ” yêu thích nghệ thuật handmade. Bạn có thể đến Rọm cùng người yêu để tạo tác nên những sản phẩm độc nhất dành riêng cho 2 người. 

workshop nến thơm, sáp thơm uy tín tại TP.HCM

Rọm workshop - nơi làm nến thơm ngọt ngào

 

  • Địa chỉ:  33/7 đường số 1, Bình thuận, Quận 7

 

Trên là 5 địa điểm workshop làm nến thơm không thể bỏ lỡ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nên đi đâu vào những ngày rảnh rỗi thì hãy chọn workshop nến thơm là một lựa chọn hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt lịch workshop để trải nghiệm ngay cách làm nến thơm bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận